Legendary Fame Society

LEGENDARY FAME SOCIETY
 
HomeCalendarFAQSearchMemberlistUsergroupsRegisterLog in

Share | 
 

 5th kawaii buttons of mhae

Go down 
Go to page : 1, 2  Next
AuthorMessage
mhae™
GFX designer
avatar

Posts : 83
Join date : 2009-08-31
Age : 24
Location : tokyo

PostSubject: 5th kawaii buttons of mhae   Mon Aug 31, 2009 1:35 am

MHAE’S 5TH KAWAII BUTTONS
THIS IS ORIGINATED BY MHAE™️(MAE00000) NO DOUBLE POSTING… IF YOU HAVE A REQUEST JUST PUT IT IN YOUR REPLY.. THANKS


pink

Spoiler:
 


STICKY PINK
Spoiler:
 

Blue glow

Spoiler:
 
green glow
Spoiler:
 



Pink blue glow
Spoiler:
 
Back to top Go down
View user profile http://www.friendster.com/teppeimhae
dj :)
Admin
avatar

Posts : 47
Join date : 2009-08-29
Age : 28
Location : sa harap ng computer. XD

PostSubject: Re: 5th kawaii buttons of mhae   Mon Aug 31, 2009 2:06 am

andami buttons Laughing
Back to top Go down
View user profile http://www.profiles.friendster.com/djjoya
mhae™
GFX designer
avatar

Posts : 83
Join date : 2009-08-31
Age : 24
Location : tokyo

PostSubject: hmm   Mon Aug 31, 2009 3:41 am

dj Smile wrote:
andami buttons Laughing

ala kc magawa ii
Back to top Go down
View user profile http://www.friendster.com/teppeimhae
miizspoiler
Admin
avatar

Posts : 46
Join date : 2009-08-30
Age : 22
Location : toronto, ON

PostSubject: Re: 5th kawaii buttons of mhae   Mon Aug 31, 2009 7:56 am

haha bka gamitin ko toh minsan ahh Smile

salamat xD lol!
Back to top Go down
View user profile
dj :)
Admin
avatar

Posts : 47
Join date : 2009-08-29
Age : 28
Location : sa harap ng computer. XD

PostSubject: Re: 5th kawaii buttons of mhae   Mon Aug 31, 2009 4:51 pm

^ sawa na sa image map?
kidding. Very Happy
Back to top Go down
View user profile http://www.profiles.friendster.com/djjoya
miizspoiler
Admin
avatar

Posts : 46
Join date : 2009-08-30
Age : 22
Location : toronto, ON

PostSubject: Re: 5th kawaii buttons of mhae   Mon Aug 31, 2009 8:02 pm

hahahaha ndi nmn. kailangan lng
ibahin ang profile minsan. hahaha salamat pla dun sa
image map nuh mod bounce
Back to top Go down
View user profile
mhae™
GFX designer
avatar

Posts : 83
Join date : 2009-08-31
Age : 24
Location : tokyo

PostSubject: heheh   Mon Aug 31, 2009 10:22 pm

miizspoiler wrote:
hahahaha ndi nmn. kailangan lng
ibahin ang profile minsan. hahaha salamat pla dun sa
image map nuh mod bounce


hanun akueh nga pueh dii marunung mag image map hahaha buti pa kayu hahaha
hmm i2 po fs cueh

====> teppeimhae@yahoo.com lol!
Back to top Go down
View user profile http://www.friendster.com/teppeimhae
dj :)
Admin
avatar

Posts : 47
Join date : 2009-08-29
Age : 28
Location : sa harap ng computer. XD

PostSubject: Re: 5th kawaii buttons of mhae   Tue Sep 01, 2009 4:23 am

mhae™ wrote:
miizspoiler wrote:
hahahaha ndi nmn. kailangan lng
ibahin ang profile minsan. hahaha salamat pla dun sa
image map nuh mod bounce


hanun akueh nga pueh dii marunung mag image map hahaha buti pa kayu hahaha
hmm i2 po fs cueh

====> teppeimhae@yahoo.com lol!

ate explore mu hcg.
andun ung tutorial.
hehe.
sana may mga section din dito.
katulad nung ibang forum
hohoho.
under construction pa po ba to?
Back to top Go down
View user profile http://www.profiles.friendster.com/djjoya
quick13
LFS addict
avatar

Posts : 34
Join date : 2009-09-01

PostSubject: Re: 5th kawaii buttons of mhae   Tue Sep 01, 2009 12:40 pm

salamat sa pag share Razz
Back to top Go down
View user profile
miizspoiler
Admin
avatar

Posts : 46
Join date : 2009-08-30
Age : 22
Location : toronto, ON

PostSubject: Re: 5th kawaii buttons of mhae   Tue Sep 01, 2009 2:37 pm

^ mhae pwede ba mag request ng buttons? Smile)
Back to top Go down
View user profile
mhae™
GFX designer
avatar

Posts : 83
Join date : 2009-08-31
Age : 24
Location : tokyo

PostSubject: opo   Tue Sep 01, 2009 3:41 pm

sure po.. Smile Smile
Back to top Go down
View user profile http://www.friendster.com/teppeimhae
miizspoiler
Admin
avatar

Posts : 46
Join date : 2009-08-30
Age : 22
Location : toronto, ON

PostSubject: Re: 5th kawaii buttons of mhae   Tue Sep 01, 2009 3:42 pm

^ ung tulad sana nung sa pink.
black ung font color then purple ung glow. ahihi
thanx ng marami!!
Back to top Go down
View user profile
mhae™
GFX designer
avatar

Posts : 83
Join date : 2009-08-31
Age : 24
Location : tokyo

PostSubject: Re: 5th kawaii buttons of mhae   Tue Sep 01, 2009 10:21 pm

HERE IS YOUR REQUEST DEAR...



Home

Code:
<a href="URL_HERE"><img src="http://images.cooltext.com/1023577.gif" width="107" height="54" alt="home" /></a>

Comment

Code:
<a href=" URL_HERE "><img src="http://images.cooltext.com/1023583.gif" width="174" height="54" alt="comment" /></a>

Add me


Code:
<a href=" URL_HERE "><img src="http://images.cooltext.com/1023588.gif" width="154" height="54" alt="add me" /></a>
Message


Code:
<a href=" URL_HERE "><img src="http://images.cooltext.com/1023586.gif" width="164" height="54" alt="message" /></a>
Albums
t

Code:
<a href=" URL_HERE "><img src="http://images.cooltext.com/1023591.gif" width="151" height="54" alt="albums" /></a>
Log out
t

Code:
<a href=" URL_HERE "><img src="http://images.cooltext.com/1023591.gif" width="151" height="54" alt="albums" /></a>
Forum
t

Code:
<a href=" URL_HERE "><img src="http://images.cooltext.com/1023604.gif" width="135" height="54" alt="forum" /></a>
Friends
t

Code:
<a href=" URL_HERE "><img src="http://images.cooltext.com/1023601.gif" width="161" height="54" alt="friends" /></a>
Blog
t

Code:
<a href=" URL_HERE "><img src="http://images.cooltext.com/1023605.gif" width="99" height="54" alt="blog" /></a>
Another account

Code:
 <a href="URL_HERE"><img src="http://images.cooltext.com/1023612.gif" width="351" height="54" alt="another account" /></a>


[img][/img]
Back to top Go down
View user profile http://www.friendster.com/teppeimhae
miizspoiler
Admin
avatar

Posts : 46
Join date : 2009-08-30
Age : 22
Location : toronto, ON

PostSubject: Re: 5th kawaii buttons of mhae   Wed Sep 02, 2009 1:00 pm

salamat ng marami! ahihi ma i a update ko na
rin ang profile ko. hahaha slamat :*
Back to top Go down
View user profile
kirt

avatar

Posts : 2
Join date : 2009-09-02
Age : 25
Location : Lasvegas

PostSubject: Re: 5th kawaii buttons of mhae   Wed Sep 02, 2009 4:20 pm

LOL salamt
Back to top Go down
View user profile
mhae™
GFX designer
avatar

Posts : 83
Join date : 2009-08-31
Age : 24
Location : tokyo

PostSubject: np   Wed Sep 02, 2009 10:00 pm

npee
Back to top Go down
View user profile http://www.friendster.com/teppeimhae
FlorayXD
LFS addict
avatar

Posts : 14
Join date : 2009-08-29
Location : Calgary, AB

PostSubject: Re: 5th kawaii buttons of mhae   Thu Sep 03, 2009 7:19 pm

ang cucute ng mga buttons. xD
tnx 4 sharing. [[:
Back to top Go down
View user profile http://www.friendster.com/patootie27
mhae™
GFX designer
avatar

Posts : 83
Join date : 2009-08-31
Age : 24
Location : tokyo

PostSubject: npee   Thu Sep 03, 2009 9:51 pm

kirt wrote:
LOL salamt

no prob
Back to top Go down
View user profile http://www.friendster.com/teppeimhae
jz (:

avatar

Posts : 15
Join date : 2009-09-05
Location : paradise :)

PostSubject: Re: 5th kawaii buttons of mhae   Sat Sep 05, 2009 7:53 pm

naks Very Happy pd dn naman sa cooltext yan db? or sa cool text nga gnwa??? Question
Back to top Go down
View user profile
miizspoiler
Admin
avatar

Posts : 46
Join date : 2009-08-30
Age : 22
Location : toronto, ON

PostSubject: Re: 5th kawaii buttons of mhae   Sat Sep 05, 2009 8:07 pm

jz (: wrote:
naks Very Happy pd dn naman sa cooltext yan db? or sa cool text nga gnwa??? Question

uu sa cooltext. ung sa mga banner sa cbox =]]
Back to top Go down
View user profile
jz (:

avatar

Posts : 15
Join date : 2009-09-05
Location : paradise :)

PostSubject: Re: 5th kawaii buttons of mhae   Sat Sep 05, 2009 8:17 pm

ai dun niu gagawin?? xe pag dun tska pag madami n lagg na sa panel
hahhahaa!
ive tried that mess a several times n ainaku
kea ngpalit kami noon nung CB chatroom p hawak co
hahahaha kaloka! Rolling Eyes
Back to top Go down
View user profile
mhae™
GFX designer
avatar

Posts : 83
Join date : 2009-08-31
Age : 24
Location : tokyo

PostSubject: hahah   Sat Sep 05, 2009 9:57 pm

saja namang s cooltext nagawa ng buttons hahahaha lol lol! lol!
Back to top Go down
View user profile http://www.friendster.com/teppeimhae
dj :)
Admin
avatar

Posts : 47
Join date : 2009-08-29
Age : 28
Location : sa harap ng computer. XD

PostSubject: Re: 5th kawaii buttons of mhae   Sun Sep 06, 2009 5:18 pm

mas maganda kung sa PS ka gagawa ng buttons.
hoho.
Back to top Go down
View user profile http://www.profiles.friendster.com/djjoya
mhae™
GFX designer
avatar

Posts : 83
Join date : 2009-08-31
Age : 24
Location : tokyo

PostSubject: hmm   Sun Sep 06, 2009 6:12 pm

opo photoshop...kaso mas mabilis po tsaka ala po akueh magawa nung ginawa kuh to,, hehe Smile cheers
Back to top Go down
View user profile http://www.friendster.com/teppeimhae
quick13
LFS addict
avatar

Posts : 34
Join date : 2009-09-01

PostSubject: Re: 5th kawaii buttons of mhae   Fri Sep 11, 2009 8:25 pm

adik sa botton .,.tahahaha.,.
ang gaganda Razz
salamat salamat Razz
Back to top Go down
View user profile
Sponsored content




PostSubject: Re: 5th kawaii buttons of mhae   

Back to top Go down
 
5th kawaii buttons of mhae
Back to top 
Page 1 of 2Go to page : 1, 2  Next
 Similar topics
-
» Siggys / Buttons for the Club!
» Tree pixel!
» Miyeon, Kawaii, and Ashley's Banner Shop! *Needs orders!*

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
Legendary Fame Society :: DESIGNS :: FS DESIGNS-
Jump to: